google adsen

 

Nice Nice Author
Title: รีวิวโปรแกรมแต่งรูป Fotorus แอพฟรีสำหรับคุณ
Author: Nice
Rating 5 of 5 Des:


แอพแต่งรูป Fotorus เป็นอีกหนึ่ง app ฟรี ที่มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 10 ครั้ง และมีจำนวนคนที่มาเขียนรีวิวไว้ใน play store มากถึง 4 แสนกว่าคอมเมนต์ ก็คงจะเป็นเครื่องยืนยันได้ถึงประสิทธิภาพของเจ้าแอพตัวนี้ ซึ่งก็ถือว่าอยู่ในอันดับต้นไม่แพ้ Snapseed และ Pixlr express ดังที่เคยได้เขียนรีวิวไว้ในบทความครั้งก่อน
โปรแกรมแต่งรูป fotorus, fotorus android download, fotorus คือ, fotorus วิธีใช้, วิธีแต่งรูป fotorus, fotorus ออนไลน์
โปรแกรมแต่งรูป Fotorus นั้น เรียกได้อีกชื่อ ว่า GifRus จากทางค่าย Fotoable มีจุดเด่นอยู่ตรงที่ฟีเจอร์ต่างๆที่มีมาให้ สำคัญที่สุด คือ เป็นแอพที่สามารถใช้งานได้ฟรีๆ วิธีใช้และวิธีแต่งรูป fotorus นั้น ก็ทำได้ไม่ยาก เรียนรู้ได้ง่าย ดาวน์โหลดได้เลยที่ Fotorus Android Download
- การแก้ไข (edit) รูปภาพ ใส่เอฟเฟคต่างๆ ใส่กรอบรูป etc…
- การทำรวมภาพ (Collages)
- การทำ Magazine โดยมี template ให้เลือกมากมาย
- การทำ gif animation ภาพเคลื่อนไหวแบบตัวการ์ตูน รองรับสูงถึง 40 เฟรม
- การทำภาพซ้อน
เมื่อเราเปิดแอพขึ้นมา ก็จะมีหน้าตาประมาณนี้ เป็นโฆษณาไปครึ่งหน้าจอเลย และจะมีเมนูให้เลือกอยู่ 6 เมนู หลักๆ คือ InstaMag, Collage, PIP, Proedit, Library และ InstaBeauty ลองกดเข้าไปเล่นดูก่อนก็ได้ครับ เพื่อทำความคุ้นเคย
โปรแกรมแต่งรูป fotorus, fotorus android download, fotorus คือ, fotorus วิธีใช้, วิธีแต่งรูป fotorus, fotorus ออนไลน์
เราสามารถตรวจสอบการตั้งค่าต่างๆของแอพได้ โดยการกดเมนูที่อยู่ด้านขวาบนสุด ก็จะแสดงถึงค่าต่างๆ แต่เราสามารถแก้ไขได้ก็มีแค่ Image Quality ตั้งเป็น High ไว้ก่อน แล้วก็การอัพ Check for updates แค่นั้น ที่เหลืออีก 2 อันก็แค่แจ้งให้ทราบเฉยๆ

ประวัติของบล็อกและGoogle+

โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

 
Top