google adsen

 

Nice Nice Author
Title: โหลด Fotorus ลงในคอมได้ไหม ทำยังไง
Author: Nice
Rating 5 of 5 Des:

สำหรับ Fotorus นั้น เป็นแอพพลิเคชั่นบนระบบ ios และ android ที่มีให้ดาวน์โหลดกันฟรีๆอยู่แล้วในมือถือ smartphone ซึ่งทางเว็บ photoshotrich.com เองก็ได้เคย รีวิวและแนะนำวิธีการใช้งาน Fotorus ไว้แล้ว หากสนใจก็สามารถตามไปอ่านได้ในเว็บตามลิงค์ได้เลย คราวนี้แต่ถ้าเราอยากได้เป็นโปรแกรม Fotorus มาติดตั้งไว้ในคอมพิวเตอร์เลย จะทำได้ไหม ทำยังไงกันดี
ผมเองก็เห็นบางเว็บมีแจกโปรแกรม Fotorus for PC ก็ยังสงสัยอยู่ว่ามันมาได้เช่นไร เลยลองตามค้นเข้าไปดูที่เว็บ http://www.fotoable.com/en/ ซึ่งเป็นเว็บหลักของทางผู้ผลิตแอพ Fotorus เอง ก็ไม่เห็นมีให้ดาวน์โหลดกัน ก็แสดงว่า Fotorus นั้น ไม่มีเวอร์ชั่นที่เป็นโปรแกรมสำหรับติดตั้งในคอมพิวเตอร์ มีแค่เพียงแบบที่ติดตั้งใน smartphone เท่านั้น ดังนั้นหากใครที่คิดจะโหลด Fotorus for PC มาติดตั้งในเครื่อง ก็ขอให้คิดให้ดีก่อน เพราะอาจจะมีอะไรบางอย่างแถมมาให้ด้วยก็เป็นได้
ปล.หากเราอยากจะใช้ Fotorus บนเครื่องคอมพิวเตอร์ ก็สามารถติดตั้งตัว android emulator บนเครื่องคอมก่อนก็ได้ แล้วค่อยติดตั้งแอพ fotorus ก็ได้เช่นกัน
fotorus for pc, fotorus ลงในคอม ฟรี, โหลด fotorus ลงคอมได้ไหม, fotorus pc ออนไลน์, fotorus pc download, fotorus, android

ประวัติของบล็อกและGoogle+

โฆษณา

แสดงความคิดเห็น

 
Top